home Icon
  • New Zealand
  • Auckland
home Icon

Không gian văn phòng tại Auckland

/Từ 1 đến hơn 100 bàn làm việc/Thời hạn linh hoạt
Biến văn phòng riêng của Regus thành ngôi nhà cho doanh nghiệp của bạn tại Auckland. Không gian làm việc đầy đủ trang thiết bị được chăm chút mọi thứ, từ nội thất đến WiFi tốc độ cao để bạn có thể tập trung vào việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình.
Cách chúng tôi hỗ trợ bạn tại Auckland:
  • bullet IconCho thuê văn phòng riêng dành cho đội ngũ thuộc mọi quy mô
  • bullet IconVăn phòng tùy chỉnh đáp ứng các yêu cầu riêng
  • bullet IconVăn phòng trong ngày và các gói mang đến tính linh hoạt
Yêu cầu ngay
phone iconHoặc gọi cho chúng tôi theo số+44 20 3839 9912

Không gian làm việc linh hoạt thiết kế xoay quanh bạn

Dịch vụ cho thuê văn phòng hoàn toàn tùy chỉnh, linh hoạt của chúng tôi được cung cấp theo giờ, ngày hoặc bao lâu tùy theo nhu cầu.

Văn phòng riêng

Một loạt văn phòng đầy đủ tiện nghi và sẵn dùng có mọi thứ mà bạn cần để bắt đầu công việc.

  • calendarTheo tháng hoặc năm
  • TeamsNhóm thuộc mọi quy mô
Từ NZ$ 419 mỗi người mỗi tháng

Văn phòng tùy chỉnh

Khi chỉ không gian có sẵn là chưa đủ. Hãy tùy chỉnh mọi khía cạnh của không gian, bao gồm cả nội thất và thương hiệu.

  • brandTheo tháng hoặc năm + tùy chỉnh
  • TeamsNhóm thuộc mọi quy mô
Từ NZ$ 419 mỗi người mỗi tháng

Văn phòng trong ngày

Không gian văn phòng chuyên nghiệp theo nhu cầu. Lựa chọn hoàn hảo khi bạn cần tập trung và làm việc hiệu quả nhất.

  • 24 hour accessTheo giờ hoặc theo ngày
  • TeamsNhóm thuộc mọi quy mô
Từ NZ$ 119 mỗi ngày

Tư cách hội viên văn phòng

Quyền sử dụng linh hoạt Văn phòng trong ngày tại địa điểm và vào thời gian mà bạn chọn tại hàng ngàn địa điểm trên thế giới.

  • Flexible payment5, 10 ngày hoặc không hạn chế số ngày mỗi tháng
Từ NZ$ 329 mỗi tháng

Bạn cần trợ giúp?

Sắp xếp cuộc gọi 1:1 với nhà tư vấn chuyên nghiệp.

  • Có đại lý trên toàn cầu
  • Thảo luận các lựa chọn khác nhau
  • Nhận báo giá được tùy chỉnh riêng
  • Đăng ký và bắt đầu
Bàn làm việc không cố định trong ngày hoặc đặt trước không gian có Bàn làm việc dành riêng tại hàng ngàn địa điểm.

Chỗ ngồi cố định

Thuê bàn làm việc theo nhu cầu của bạn trong một không gian văn phòng chung và linh hoạt. Bao gồm cả Địa chỉ kinh doanh và lựa chọn lưu trữ.

  • Office deskĐã đặt không gian làm việc vĩnh viễn
Từ NZ$ 379 mỗi người mỗi tháng

Không gian làm việc chung trong ngày

Có thể sử dụng theo yêu cầu các không gian làm việc chung có thiết kế mở, đầy cảm hứng, vì vậy, luôn có bàn làm việc khi bạn cần.

  • 24 hour accessBàn làm việc không cố định theo giờ hoặc theo ngày
Từ NZ$ 59 mỗi ngày

Tư cách hội viên không gian làm việc chung

Bạn muốn sử dụng dịch vụ Văn phòng làm việc linh hoạt thường xuyên hơn? Có thể chọn sử dụng 5, 10 ngày hoặc không hạn chế số ngày trong tháng

  • Flexible paymentDịch vụ bàn làm việc không cố định với tần suất theo nhu cầu của bạn
Từ NZ$ 169 mỗi tháng

Bạn cần trợ giúp?

Sắp xếp cuộc gọi 1:1 với nhà tư vấn chuyên nghiệp.

  • Có đại lý trên toàn cầu
  • Thảo luận các lựa chọn khác nhau
  • Nhận báo giá được tùy chỉnh riêng
  • Đăng ký và bắt đầu
Tùy vào nhu cầu về mức hiện diện thực tế hoặc ảo của bạn mà chúng tôi có gói phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Địa chỉ kinh doanh

Tạo dựng một doanh nghiệp và nâng cao độ uy tín của bạn nhờ địa chỉ ảo cho doanh nghiệp tại bất kỳ địa điểm nào trong số hơn 4000 địa điểm của chúng tôi.

  • GlobalHiện diện trực tuyến tại bất cứ đâu
Từ NZ$ 109 mỗi tháng

Văn phòng ảo

Một địa chỉ kinh doanh uy tín, có dịch vụ trả lời điện thoại, tiếp tân ảo và quyền sử dụng mạng lưới tiền sảnh thương gia trên toàn cầu của chúng tôi.

  • Không gian văn phòngCác văn phòng phổ biến nhất của chúng tôi
Từ NZ$ 245 mỗi tháng

Văn phòng ảo cao cấp

Mọi thứ trong gói Văn phòng ảo của chúng tôi cùng quyền sử dụng phòng họp và 5 ngày sử dụng không gian văn phòng mỗi tháng.

  • Tư cách hội viênGói toàn diện nhất của chúng tôi
Từ NZ$ 385 mỗi tháng

Bạn cần trợ giúp?

Sắp xếp cuộc gọi 1:1 với nhà tư vấn chuyên nghiệp.

  • Có đại lý trên toàn cầu
  • Thảo luận các lựa chọn khác nhau
  • Nhận báo giá được tùy chỉnh riêng
  • Đăng ký và bắt đầu
Phòng họp phù hợp với mọi mục đích, ở bất cứ đâu trên thế giới. Cung cấp theo giờ, ngày – hoặc bao lâu tùy theo nhu cầu.

Phòng họp

Nơi hoàn hảo để gặp gỡ, cộng tác và phỏng vấn. Có thể sử dụng theo giờ với nhóm hỗ trợ tại chỗ.

  • Yêu cầu ngayHơn 10.000 lựa chọn
Từ NZ$ 25 mỗi giờ

Phòng phỏng vấn

Không gian chuyên nghiệp, riêng tư để phỏng vấn ứng viên, đánh giá hàng năm hoặc điều hành nhóm nghiên cứu.

  • TeamsTạo ấn tượng hoàn hảo
Từ NZ$ 25 mỗi giờ

Phòng Đào tạo

Giải pháp hoàn hảo khi bạn cần một không gian thiết kế chuyên biệt với bàn làm việc, bảng trắng và màn hình cho các buổi đào tạo.

  • No capitalĐầy đủ trang thiết bị cho học tập
Từ NZ$ 25 mỗi giờ

Phòng hội đồng

Không gian văn phòng chuyên nghiệp theo nhu cầu. Lựa chọn hoàn hảo khi bạn cần tập trung và làm việc hiệu quả nhất.

  • TeamsKhông gian để tạo ấn tượng
Từ NZ$ 25 mỗi giờ

Bạn cần trợ giúp?

Sắp xếp cuộc gọi 1:1 với nhà tư vấn chuyên nghiệp.

  • Có đại lý trên toàn cầu
  • Thảo luận các lựa chọn khác nhau
  • Nhận báo giá được tùy chỉnh riêng
  • Đăng ký và bắt đầu

Không gian văn phòng tại Auckland

    50 Albert Street

    50 Albert Street, Auckland, 1010, NZL

    Position your business in a fully equipped, flexible workspace in Auckland CBD and feel inspired in the centre of New Zealand’s economy. Commute easily to your workspace using Britomart Train Station, just a 7-minute walk away.

    Collaborate effortlessly with other fantastic businesses in the open plan workspaces or shared roof terrace. Walk eight-minutes to the beautiful Albert Park and stroll around these immense gardens to take your mind off big projects after a busy day.

    red-dot-label

    Trung tâm sắp mở

    Văn phòng riêng thuộcNZ$ 889/thángLấy báo giá
    Văn phòng trong ngày từNZ$ 209/ngàyĐặt chỗ ngay

    ANZ Centre

    23-29 Albert Street Level 33, ANZ Centre, Auckland, 1010, NZL

    Tower over the Waitemata Harbour from the 33rd floor of the landmark ANZ Centre. With its distinctly curved floor-to-ceiling windows you’ll enjoy spectacular panoramic city views as you work in this inspiring designer setting.

    Drop into one of the lively and welcoming on-site cafés for a well-earned break and network among the established companies and innovative start-ups located in this stand-out setting. Time for a break? Immerse yourself in New Zealand’s history by visiting the country’s Maritime Museum, one of many leisure options just a stroll away.

    Commercial Bay Tower

    11-19 Customs Street West Commercial Bay Tower, Level 17, Auckland, 1010, NZL

    Commercial Bay Tower is the most impressive office tower in the city and takes a prime location in Auckland’s central business district. Sharing the tower with some of the biggest companies both worldwide and in New Zealand, including PWC and Chapman Tripp, this stylish office has been furnished to a high standard and is ideal for businesses looking to make an impression.

    Located in the buzzing business area of Commercial Bay, workers at this  office benefit from meeting rooms on demand, flexible workspaces, private offices, coworking areas and freshly brewed barista-style coffee from our on-site coffee bar. Not going to be in the office? Not to worry; our virtual address service can handle your mail.

    Just a stone’s throw from Commercial Bay Tower is everything you’re likely to need during the week, including bus stops, the ferry terminal, international cuisine, cool cocktail bars, hotels and green spaces. With flexible working, 24-hour access on offer and everything you need on your doorstep, why would you want to work anywhere else?

    Văn phòng riêng thuộcNZ$ 765/thángLấy báo giá
    Văn phòng trong ngày từNZ$ 209/ngàyĐặt chỗ ngay

    21 Queen Street

    21 Queen Street Level 10, Auckland, 1010, NZL

    Establish a base in Auckland’s thriving central business district from this unmissable glass tower. Strategically positioned at the intersection of Queen Street and Commercial Bay, 21 Queen Street puts your business in the heart of the city’s retail, entertainment and transport districts, opposite Britomart Transport Centre and close to the ferry terminal.

    Do your best work from a 10th floor, light-filled workspace where sea views offer daily inspiration. Take a well-earned break in adjoining Commercial Bay’s shopping precinct or take a stroll to Viaduct Harbour for dinner by the waterfront.

    Văn phòng riêng thuộcNZ$ 629/thángLấy báo giá
    Văn phòng trong ngày từNZ$ 169/ngàyĐặt chỗ ngay

    Gói văn phòng được ra vào thường xuyên.

    Với tư cách hội viên văn phòng, bạn được sử dụng các địa điểm tại mọi thành phố và huyện thị lớn với mức giá thấp và thời hạn linh hoạt.

    Không gian văn phòng (giá hàng tháng)

    5 ngàyNZ$ 329/tháng
    10 ngàyNZ$ 539/tháng
    30 ngàyNZ$ 815/tháng

    Chúng tôi đã có mặt tại Auckland

    Auckland is a financially thriving city, home to headquarters of major corporations with a firm grip on the finance, commerce and tourism sectors. Become a member of its strong business community with a premium city office space here.

    Không gian văn phòng tại Auckland phù hợp với bạn
    Become part of the fabric of Auckland, a city with a rich and diverse business portfolio. Our office spaces will feel like home instantly, with comfortable furniture, high-speed WiFi and break-out areas for your team to relax in. Customise the surroundings to create your ideal environment and add extra desk space as your business scales up.
    Khám phá các khu vực khác tại Auckland
    Không gian văn phòng tại Khu thương mại trung tâm Auckland (3),Không gian văn phòng tại Ponsonby (1),Không gian văn phòng tại Rosedale (1)
    Hoặc khám phá toàn bộ mạng lưới Không gian văn phòng tại New Zealand .

    Giải đáp thắc mắc về không gian văn phòng tại Auckland

    Nhóm của chúng tôi sẵn sàng trả lời các câu hỏi của bạn.
    Nếu bạn đang tìm một nơi truyền cảm hứng để làm việc hiệu quả nhất, thì chúng tôi có cho thuê không gian văn phòng tại Auckland với giá từ NZ$ 419 đến NZ$ 889/người/tháng. Các mức giá này dựa vào giá trên trang Regus.com và hợp đồng 24 tháng. Giá thực tế sẽ thay đổi tùy theo số lượng người, thời hạn thỏa thuận, loại phòng cụ thể và tình trạng sẵn có. Ví dụ: những văn phòng điều hành cao cấp, văn phòng dành cho một người hoặc có quang cảnh đẹp hơn sẽ đắt hơn tính theo đầu người.
    Ngoài ra, bạn có thể mua tư cách hội viên văn phòng dành cho cá nhân và nhóm thuộc mọi quy mô để có quyền sử dụng văn phòng, không gian làm việc chung và tiền sảnh trong 5, 10 ngày hoặc không giới hạn số ngày mỗi tháng. Hãy nhấp vào đây để mua tư cách hội viên văn phòng dành cho cá nhân hoặc liên hệ với chúng tôi nếu muốn mua cho nhiều người.
    Với lựa chọn văn phòng trong ngày linh hoạt và giá cả phải chăng của chúng tôi, bạn có thể dễ dàng thuê không gian văn phòng trong một ngày hoặc một giờ tại Auckland. Lựa chọn đặt chỗ trực tuyến dành cho một người kèm tối đa một khách. Nếu bạn cần văn phòng trong ngày cho nhiều người hơn, vui lòng gọi cho chúng tôi hoặc gửi mẫu yêu cầu và chúng tôi sẽ gọi cho bạn để sắp xếp đặt chỗ. Để thuê văn phòng trong ngày, hãy nhấp vào đây .
    Chúng tôi cung cấp nhiều loại hình cho thuê không gian làm việc linh hoạt tại Auckland. Hãy tìm không gian văn phòng mà bạn có thể thuê theo ngày, cũng như các cụm văn phòng mà bạn có thể thuê dài hạn rồi tùy chỉnh theo cách bố trí và thương hiệu của riêng bạn. Hướng đến mục đích hoàn toàn linh hoạt, văn phòng riêng của chúng tôi rất phù hợp với doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, với tùy chọn mở rộng quy mô khi bạn cần nhất. Chúng tôi cũng cho thuê các không gian khác tại Auckland, trong đó có không gian làm việc chung và phòng họp.
    Chúng tôi biết rằng các doanh nghiệp luôn thay đổi. Đó là lý do chúng tôi cung cấp các hợp đồng linh hoạt để giúp bạn thích ứng nhanh chóng. Chúng tôi không đưa ra thời hạn thuê tối thiểu cho không gian văn phòng, nên bạn có thể thuê chỉ từ vài tuần đến nhiều năm. Khi có tư cách hội viên không gian văn phòng của chúng tôi, bạn có thể sử dụng các văn phòng chuyên nghiệp trong 1, 5, 10 hoặc không giới hạn số ngày mỗi tháng.
    Chúng tôi cung cấp nhiều loại hình cho thuê không gian làm việc linh hoạt tại Auckland. Hãy tìm không gian văn phòng mà bạn có thể thuê theo ngày, cũng như các cụm văn phòng mà bạn có thể thuê dài hạn rồi tùy chỉnh theo cách bố trí và thương hiệu của riêng bạn. Hướng đến mục đích hoàn toàn linh hoạt, văn phòng riêng của chúng tôi rất phù hợp với doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, với tùy chọn mở rộng quy mô khi bạn cần nhất. Chúng tôi cũng cho thuê các không gian khác tại Auckland, trong đó có không gian làm việc chung và phòng họp.
    Khi tạo dựng trụ sở cho doanh nghiệp tại Auckland, bạn có thể chọn trong số các lựa chọn thuê văn phòng khác nhau. Chọn trong số các văn phòng trong ngày, văn phòng nhỏ, văn phòng tùy chỉnh hoặc cụm phòng lớn, tất cả đều đầy đủ tiện nghi, nội thất và sẵn sàng sử dụng với Wi-Fi tốc độ cao.
    Không gian văn phòng đầy đủ tiện nghi của chúng tôi có mọi thứ bạn cần để làm việc theo cách riêng. Mỗi văn phòng đều có nội thất tiện dụng, Wi-Fi tốc độ cao và quyền sử dụng các khu vực giải lao. Tọa lạc tại các trung tâm của Regus đang phát triển mạnh với đội ngũ nội bộ chuyên nghiệp, các văn phòng sẽ được chúng tôi chăm chút đến từng chi tiết - kể cả tiện ích và dịch vụ vệ sinh - để bạn có thể tập trung vào việc phát triển hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, bạn sẽ có quyền sử dụng nhiều không gian và dịch vụ khác, chẳng hạn như phòng họp, phòng hội nghị và không gian làm việc chung có thể đặt trước.
    Có, đội ngũ của chúng tôi rất sẵn lòng dẫn bạn đi tham quan bất kỳ trung tâm của Regus nào và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về cơ sở vật chất văn phòng của chúng tôi. Hãy gọi cho đội ngũ của chúng tôi hoặc đặt lịch trực tuyến để sắp xếp chuyến tham quan.
    Hãy chọn cách thức, thời gian và địa điểm bạn làm việc với tư cách hội viên không gian văn phòng của chúng tôi. Thuê không gian văn phòng theo ngày với mức giá ưu đãi hoặc chọn gói thành viên để sử dụng văn phòng trong 5, 10 ngày hoặc số ngày không giới hạn mỗi tháng. Với mạng lưới văn phòng rộng khắp của chúng tôi tại hàng nghìn địa điểm trên khắp thế giới, bạn luôn có thể tìm thấy không gian mình cần để làm việc theo cách của bạn.

    * Tất cả giá hiển thị đều hợp lệ vào thời điểm yêu cầu theo hợp đồng 24 tháng. Giá có thể thay đổi và sẽ khác nhau tùy theo các sản phẩm và dịch vụ cụ thể được chọn. Giá Không gian làm việc chung và Không gian văn phòng tính theo một người/tháng và tùy thuộc vào tình trạng còn/hết của hàng tồn kho. Áp dụng các Điều khoản và Điều kiện.