Phục hồi không gian làm việc

Các biến cố bất ngờ có thể làm gián đoạn hoạt động của bất cứ doanh nghiệp nào. Vậy tại sao không chọn các giải pháp hàng đầu thị trường của chúng tôi về phục hồi không gian làm việc để bảo vệ bạn khỏi tình trạng gián đoạn đầy tốn kém đó? Chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi và trở lại hoạt động như bình thường.

Lấy báo giá

Được những công ty lớn nhất trên thế giới tin dùng

Phục hồi không gian làm việc

Chúng tôi sẽ đảm bảo khả năng hoạt động liền mạch cho doanh nghiệp của bạn kể cả nếu có biến cố bất ngờ xảy ra, với quyền sử dụng không gian làm việc trọn gói, đầy đủ nội thất, dùng được ngay chỉ sau khoảng 4 giờ.

Linh hoạt

ContactDành cho 20% đội ngũ chủ chốt của bạn
Sử dụng không gian văn phòng riêng, đầy đủ trang thiết bị trong một ngày làm việc, tối đa 30 ngày mỗi năm.

Giữ chỗ

ContactDành cho 1% đội ngũ thiết yếu của bạn
Chuyển vào một không gian làm việc đặt trước, riêng tư chỉ sau khoảng 4 giờ với cơ sở hạ tầng CNTT bảo mật, không giới hạn số ngày trong năm.

Nhanh

ContactSử dụng mọi thứ theo nhu cầu
Cung cấp dịch vụ sử dụng không gian làm việc chung và văn phòng khẩn cấp, theo nhu cầu. Có thể dùng ngay tại 4.000 địa điểm trên khắp thế giới.

Giải pháp phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Việc lập kế hoạch cho các biến cố bất ngờ sẽ đòi hỏi nhiều mức độ cung cấp dịch vụ, tuỳ theo cách thiết lập đặc trưng, thói quen làm việc và những thành viên trong đội ngũ mà bạn cho là tối quan trọng với doanh nghiệp của mình. Dù bạn cần hỗ trợ ai, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ giải pháp làm việc tại nhà cho đến không gian làm việc chung tạm thời, trong khi đảm bảo các địa điểm văn phòng quan trọng hoạt động trở lại trong thời gian sớm nhất có thể.

Lấy báo giá >

Gián đoạn tối thiểu, hỗ trợ tối đa

Văn phòng trọn gói của chúng tôi mang đến mọi thứ mà đội ngũ của bạn cần để vận hành doanh nghiệp, chừng nào bạn còn có nhu cầu.Yên tâm khi biết rằng mọi thứ đều đã được thiết lập và có thể sử dụng được ngay, trong khi nhóm hỗ trợ tại chỗ giàu kinh nghiệm của chúng tôi chăm lo bất cứ nhu cầu nào phát sinh thêm.

  • flexibleKhông gian văn phòng của riêng bạn
  • wifiWiFi dành cho doanh nghiệp
  • breakout areaSử dụng phòng họp và khu vực giải lao
  • 24 hr cctv monitoringDịch vụ an ninh, vệ sinh, tiện ích và bảo trì
  • TelephoneĐường dây điện thoại trực tiếp cho doanh nghiệp
  • 24 hour accessSử dụng văn phòng 24/7

Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi bạn cần

Với quy mô toàn cầu, mỗi năm chúng tôi có thể giúp hàng trăm doanh nghiệp phục hồi dù họ gặp phải tình trạng gián đoạn nào. Chúng tôi có thể cung cấp nhanh chóng quyền sử dụng 4.000 địa điểm làm việc tại mọi thị trấn, thành phố và trung tâm vận tải lớn trên khắp thế giới. Do đó, bạn có thể yên tâm vận hành doanh nghiệp kể cả nếu có biến cố bất ngờ xảy ra.

Sẵn sàng thảo luận về nhu cầu phục hồi nơi làm việc của bạn

Các chuyên viên cố vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ lập kế hoạch phục hồi nơi làm việc cho doanh nghiệp bạn.

Lấy báo giá

Giải đáp thắc mắc về không gian làm việc chung

Nhóm của chúng tôi sẵn sàng trả lời các câu hỏi của bạn.
Bạn có thể phải kết hợp cả ba - xem xét lực lượng lao động của bạn và loại hỗ trợ mà bạn cần để duy trì công việc của các nhóm quan trọng (và không quan trọng). Gói linh hoạt cung cấp cho bạn một không gian văn phòng riêng, hoạt động trong một ngày làm việc. Cúng tôi khuyên bạn nên dùng tùy chọn này cho 20% nhóm của mình. Gói đặt trước cung cấp cho bạn không gian làm việc đặt trước vĩnh viễn - lý tưởng cho 1% vai trò. Nhanh chóng mang lại không gian làm việc khẩn cấp và tùy biến cho bất kỳ thành viên nào trong nhóm của bạn khi có nhu cầu.
Chúng tôi hiểu rõ vai trò tối quan trọng của việc duy trì công việc kinh doanh và cung cấp sự hỗ trợ chủ động, mang tính cộng tác trong thời gian khủng hoảng. John Frost, Lãnh đạo bộ phận kinh doanh liên tục của M&S giải thích cách Regus làm việc với họ trong một trường hợp khẩn cấp tại trụ sở chính ở Vương quốc Anh ở Paddington, London: "Regus đã hỗ trợ một trường hợp gián đoạn do đường dẫn gas bị vỡ bên ngoài tòa nhà. Trong tình huống đó, chúng tôi vẫn có thể tiếp tục kinh doanh như bình thường cho hơn 2.000 đồng nghiệp ở văn phòng chính của mình.
"Nhóm Regus có thể tìm không gian làm việc thay thế trong thời gian chưa đầy 4 giờ. Khoảng thời gian này nhanh hơn nhiều so với SLA 24 giờ mà chúng tôi sẵn sàng đăng ký. Việc này được đánh giá cao vì sự cố xảy ra vào ngày thứ Hai trước Giáng Sinh. Do đó, đây là một thời gian thương mại có ý nghĩa đối với doanh nghiệp của chúng tôi. Nhóm Regus hiểu rõ tính cấp bách của tình huống này và đã ứng phó nhanh nhạy nhờ sự giao tiếp rõ ràng là một phần quan trọng trong phản hồi thành công."
Bảo hiểm gián đoạn kinh doanh không phải là giải pháp cho thảm họa. Nó có thể giúp hạn chế thiệt hại về tài chính nhưng không thể cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc khôi phục danh tiếng bị mất. Doanh nghiệp của bạn bị ảnh hưởng nhất khi xảy ra thảm họa bất ngờ. Nếu không có kế hoạch thích hợp xem xét mọi giải pháp khả thi, thì khả năng thất bại sẽ tăng lên đáng kể.
Những gói phù hợp nhất sẽ cân bằng giữa các yếu tố sau:
- Phục hồi không gian làm việc dành riêng cho nhân viên quan trọng cần có thiết bị chuyên biệt
- Không gian văn phòng được chỉ định trước cho nhân viên xử lý thông tin mật
- Nhân viên bình thường làm việc tại nhà trong thời gian phục hồi
- Không gian văn phòng linh hoạt được tạo điều kiện để duy trì phương pháp của nhóm và cho phép ra vào các cơ sở.
Những doanh nghiệp chuẩn bị kỹ càng nhất sẽ nắm được điều gì quan trọng và cần làm gì để duy trì hoạt động. Họ cũng chú ý đến nhu cầu của nhân viên trong thời gian phục hồi sau thảm họa. Những nhu cầu này có thể bao gồm:
- Cam kết của gia đình
- Mong muốn làm việc theo nhóm
- Quyền tiếp cận mạng lưới hỗ trợ
- Cộng đồng an toàn
- Cơ sở hiện đại.
Xem xét các đầu mối giao thông hoặc cơ sở đỗ xe. Nếu bạn dự phòng cho mối đe dọa cắt điện hoặc di tản ở khu vực, hãy nhớ chọn một địa điểm cách xa văn phòng hiện tại để không chịu ảnh hưởng bởi sự cố tương tự. Đồng thời, xem xét phản hồi của nhân viên về địa điểm mới. Nhóm của bạn có được ra vào không và họ có sẵn lòng tới đó không?
Ý tưởng làm việc tại nhà ban đầu có thể hấp dẫn và có thể thực sự là lựa chọn thích hợp nhất với những nhân viên đã áp dụng. Tuy nhiên, khi chỉ được dùng phương pháp này trong trường hợp khẩn cấp, thì phương pháp này đặt ra nhiều giả định và hiếm khi bền vững trong thời gian dài hơn. Có một giả định rằng liệu tất cả nhân viên có mạng liên lạc và kết nối Internet bảo mật, đáng tin cậy và đủ nhanh không. Hơn nữa, thảm họa không chỉ xảy ra đối với tài sản thương mại. Các khu vực dân cư cũng có thể bị ảnh hưởng và thường chịu hậu quả nặng nề hơn nhiều. Ngoài ra, điều quan trọng cần ghi nhớ là nhân viên làm việc tại nhà có thể nhanh chóng cảm thấy bị cô lập, thiếu tương tác với đồng nghiệp.

* Tất cả giá hiển thị đều hợp lệ vào thời điểm yêu cầu theo hợp đồng 24 tháng. Giá có thể thay đổi và sẽ khác nhau tùy theo các sản phẩm và dịch vụ cụ thể được chọn. Giá Không gian làm việc chung và Không gian văn phòng tính theo một người/tháng và tùy thuộc vào tình trạng còn/hết của hàng tồn kho. Áp dụng các Điều khoản và Điều kiện.