home Icon
  • Sydney
  • Khu thương mại trung tâm Sydney
home Icon

Phòng họp tại Khu thương mại trung tâm Sydney

/Đặt trước theo giờ/Dịch vụ đầy đủ
Phòng họp của chúng tôi tại Khu thương mại trung tâm Sydney có bối cảnh hoàn hảo để thảo luận lấy ý tưởng với đồng nghiệp, gây ấn tượng với khách hàng hoặc tổ chức các buổi đào tạo hiệu quả. Bạn có thể đặt trước không gian họp của chúng tôi theo giờ hoặc theo ngày. Ngoài ra, nhóm hỗ trợ tại chỗ của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn mọi lúc.
Cách chúng tôi hỗ trợ bạn tại Khu thương mại trung tâm Sydney:
  • bullet IconPhòng đào tạo, không gian tổ chức sự kiện và địa điểm hội nghị
  • bullet IconĐặt theo giờ hoặc ngày
  • bullet IconKhông gian làm việc chung trong ngày để sử dụng theo yêu cầu khi bạn cần
Đặt chỗ ngay
phone iconHoặc gọi cho chúng tôi theo số+44 20 3839 9912

Không gian làm việc linh hoạt thiết kế xoay quanh bạn

Dịch vụ cho thuê văn phòng hoàn toàn tùy chỉnh, linh hoạt của chúng tôi được cung cấp theo giờ, ngày hoặc bao lâu tùy theo nhu cầu.

Văn phòng riêng

Một loạt văn phòng đầy đủ tiện nghi và sẵn dùng có mọi thứ mà bạn cần để bắt đầu công việc.

  • calendarTheo tháng hoặc năm
  • TeamsNhóm thuộc mọi quy mô
Từ $ 519 mỗi người mỗi tháng

Văn phòng tùy chỉnh

Khi chỉ không gian có sẵn là chưa đủ. Hãy tùy chỉnh mọi khía cạnh của không gian, bao gồm cả nội thất và thương hiệu.

  • brandTheo tháng hoặc năm + tùy chỉnh
  • TeamsNhóm thuộc mọi quy mô
Từ $ 519 mỗi người mỗi tháng

Văn phòng trong ngày

Không gian văn phòng chuyên nghiệp theo nhu cầu. Lựa chọn hoàn hảo khi bạn cần tập trung và làm việc hiệu quả nhất.

  • 24 hour accessTheo giờ hoặc theo ngày
  • TeamsNhóm thuộc mọi quy mô
Từ $ 169 mỗi ngày

Tư cách hội viên văn phòng

Quyền sử dụng linh hoạt Văn phòng trong ngày tại địa điểm và vào thời gian mà bạn chọn tại hàng ngàn địa điểm trên thế giới.

  • Flexible payment5, 10 ngày hoặc không hạn chế số ngày mỗi tháng
Từ $ 319 mỗi tháng

Bạn cần trợ giúp?

Sắp xếp cuộc gọi 1:1 với nhà tư vấn chuyên nghiệp.

  • Có đại lý trên toàn cầu
  • Thảo luận các lựa chọn khác nhau
  • Nhận báo giá được tùy chỉnh riêng
  • Đăng ký và bắt đầu
Bàn làm việc không cố định trong ngày hoặc đặt trước không gian có Bàn làm việc dành riêng tại hàng ngàn địa điểm.

Chỗ ngồi cố định

Thuê bàn làm việc theo nhu cầu của bạn trong một không gian văn phòng chung và linh hoạt. Bao gồm cả Địa chỉ kinh doanh và lựa chọn lưu trữ.

  • Office deskĐã đặt không gian làm việc vĩnh viễn
Từ $ 459 mỗi người mỗi tháng

Không gian làm việc chung trong ngày

Có thể sử dụng theo yêu cầu các không gian làm việc chung có thiết kế mở, đầy cảm hứng, vì vậy, luôn có bàn làm việc khi bạn cần.

  • 24 hour accessBàn làm việc không cố định theo giờ hoặc theo ngày
Từ $ 69 mỗi ngày

Tư cách hội viên không gian làm việc chung

Bạn muốn sử dụng dịch vụ Văn phòng làm việc linh hoạt thường xuyên hơn? Có thể chọn sử dụng 5, 10 ngày hoặc không hạn chế số ngày trong tháng

  • Flexible paymentDịch vụ bàn làm việc không cố định với tần suất theo nhu cầu của bạn
Từ $ 179 mỗi tháng

Bạn cần trợ giúp?

Sắp xếp cuộc gọi 1:1 với nhà tư vấn chuyên nghiệp.

  • Có đại lý trên toàn cầu
  • Thảo luận các lựa chọn khác nhau
  • Nhận báo giá được tùy chỉnh riêng
  • Đăng ký và bắt đầu
Tùy vào nhu cầu về mức hiện diện thực tế hoặc ảo của bạn mà chúng tôi có gói phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Địa chỉ kinh doanh

Tạo dựng một doanh nghiệp và nâng cao độ uy tín của bạn nhờ địa chỉ ảo cho doanh nghiệp tại bất kỳ địa điểm nào trong số hơn 4000 địa điểm của chúng tôi.

  • GlobalHiện diện trực tuyến tại bất cứ đâu
Từ $ 95 mỗi tháng

Văn phòng ảo

Một địa chỉ kinh doanh uy tín, có dịch vụ trả lời điện thoại, tiếp tân ảo và quyền sử dụng mạng lưới tiền sảnh thương gia trên toàn cầu của chúng tôi.

  • Không gian văn phòngCác văn phòng phổ biến nhất của chúng tôi
Từ $ 205 mỗi tháng

Văn phòng ảo cao cấp

Mọi thứ trong gói Văn phòng ảo của chúng tôi cùng quyền sử dụng phòng họp và 5 ngày sử dụng không gian văn phòng mỗi tháng.

  • Tư cách hội viênGói toàn diện nhất của chúng tôi
Từ $ 389 mỗi tháng

Bạn cần trợ giúp?

Sắp xếp cuộc gọi 1:1 với nhà tư vấn chuyên nghiệp.

  • Có đại lý trên toàn cầu
  • Thảo luận các lựa chọn khác nhau
  • Nhận báo giá được tùy chỉnh riêng
  • Đăng ký và bắt đầu
Phòng họp phù hợp với mọi mục đích, ở bất cứ đâu trên thế giới. Cung cấp theo giờ, ngày – hoặc bao lâu tùy theo nhu cầu.

Phòng họp

Nơi hoàn hảo để gặp gỡ, cộng tác và phỏng vấn. Có thể sử dụng theo giờ với nhóm hỗ trợ tại chỗ.

  • Yêu cầu ngayHơn 10.000 lựa chọn
Từ $ 55 mỗi giờ

Phòng phỏng vấn

Không gian chuyên nghiệp, riêng tư để phỏng vấn ứng viên, đánh giá hàng năm hoặc điều hành nhóm nghiên cứu.

  • TeamsTạo ấn tượng hoàn hảo
Từ $ 55 mỗi giờ

Phòng Đào tạo

Giải pháp hoàn hảo khi bạn cần một không gian thiết kế chuyên biệt với bàn làm việc, bảng trắng và màn hình cho các buổi đào tạo.

  • No capitalĐầy đủ trang thiết bị cho học tập
Từ $ 55 mỗi giờ

Phòng hội đồng

Không gian văn phòng chuyên nghiệp theo nhu cầu. Lựa chọn hoàn hảo khi bạn cần tập trung và làm việc hiệu quả nhất.

  • TeamsKhông gian để tạo ấn tượng
Từ $ 55 mỗi giờ

Bạn cần trợ giúp?

Sắp xếp cuộc gọi 1:1 với nhà tư vấn chuyên nghiệp.

  • Có đại lý trên toàn cầu
  • Thảo luận các lựa chọn khác nhau
  • Nhận báo giá được tùy chỉnh riêng
  • Đăng ký và bắt đầu

Phòng họp tại Khu thương mại trung tâm Sydney

    Darling Park Tower 2

    Levels 20 & 21 Tower 2 Darling Park 201 Sussex Street, Sydney, NSW, 2000, AUS

    Find your work-life balance at our Darling Park Tower 2 offices, combining first-class workspace with outstanding lifestyle facilities. Run walking meetings outdoors in the Crescent Garden, a beautiful landscaped space and the leady centrepiece of the location.

    Enjoy outstanding views of Sydney Harbour from the rooftop terrace, while the latest in videoconferencing technology can be found in our modern meeting rooms. Guests are sure to enjoy a luxurious stay, with five-star restaurants and hotels all located nearby.

    Phòng họp từ$ 55/giờĐặt chỗ ngay

    20 Martin Place

    20 Martin Place Levels 10 & 11, Sydney, NSW, 2000, AUS

    Stand out from the crowd in a prominent financial district, among internationally-known neighbours. With the major transport hub of Wynyard Station only a five-minute walk away, you’re perfectly located for networking.

    20 Martin Place’s comfortable and spacious interior offers a lounge area for relaxed working and downtime, as well as remarkable views over some of Sydney’s most historic sandstone buildings. Join an after-work crowd in an array of lively bars and casual eateries in the stylish Wynyard neighbourhood.

    60 Martin Place

    60 Martin Place Levels 1, 2, & 3, Sydney, NSW, 2000, AUS

    From its exciting location in downtown Sydney, 60 Martin Place has delivered a perfect creative working environment for the city’s entrepreneurs. From the podium levels of an architecturally impressive skyscraper, this inspirational workspace is well connected to both nearby transport links and vibrant commercial surroundings. 60 Martin Place is the central hub for Sydney’s legal, technology and banking sectors, and working here you’re instantly connected to a network of high-level professionals.

    Across three floors of private offices, conference room suites and collaborative workspaces, you’ll be able to stay connected with super-fast Wi-Fi, and never miss a beat thanks to the helpful admin staff. 60 Martin Place is a landmark location, with direct access to many of Sydney’s most important attractions. The Royal Botanic Garden is five minutes’ walk away, and the Supreme Court, State Library of New South Wales and Reserve Bank of Australia museum are all within easy reach. It’s surrounded by an incredible variety of cafes, bars and eateries, such as the Da Capo Courtyard Cafe and Barrio Cellar Mexican restaurant. And commuting here is simple, as the nearby Martin Place train station and a host of bus stops connect you to the city’s fantastic transport network.

    680 George Street

    680 George Street Level 45, Haymarket, Sydney, NSW, 2000, AUS

    Position your business in Sydney’s cultural and commercial heart – World Square is only moments from Chinatown and the iconic ANZAC Memorial. Conveniently located just a 10-minute walk from Central Station, you’ll have direct connections with Circular Quay and Sydney Airport.

    Take in spectacular panoramic views from our 45th-floor offices, fully-equipped with a gym and an on-site coffee bar for when you need a break from the screen. Unwind at nearby Chinatown, a vibrant neighbourhood flush with noodle bars, sushi restaurants and Korean BBQ joints.

    Chúng tôi đã có mặt tại Khu thương mại trung tâm Sydney

    Colleagues and clients won’t need any persuasion to meet in the thriving heart of Australia’s business capital in Sydney CBD. Our range of serviced meeting rooms are the ideal place to train, workshop or pitch in style and comfort.

    Phòng họp tại Khu thương mại trung tâm Sydney phù hợp với bạn
    Take a comfortable seat in one of our Sydney CBD meeting rooms for a productive workshop, pitch, presentation or conference. We have a range of solutions if you’re looking for somewhere to bring people together in Australia’s financial hub. Our customisable meeting rooms are fully equipped with the latest screen and videoconferencing technology, as well as traditional whiteboards and flipcharts. Our on-site team will welcome your guests and make sure your event goes to plan.
    Hoặc khám phá toàn bộ mạng lưới Phòng họp tại Sydney .

    Giải đáp thắc mắc của bạn về phòng họp tại Khu thương mại trung tâm Sydney

    Nhóm của chúng tôi sẵn sàng trả lời các câu hỏi của bạn.
    Thuê phòng họp tại Khu thương mại trung tâm Sydney với giá tối thiểu từ $ 55 đến tối đa $ 109/giờ (gói cao cấp). Phòng họp của chúng tôi có mọi thứ bạn cần để tổ chức một cuộc họp hiệu quả, đồng thời có thể đặt trước theo giờ hoặc ngày. Bạn có thể sử dụng phòng họp theo cách phù hợp với nhu cầu của mình: dùng làm phòng hội nghị, phòng hội đồng, phòng phỏng vấn hoặc phòng đào tạo.
    Mọi phòng họp của chúng tôi đều được cung cấp theo giờ và ngày. Vì vậy, nếu bạn cần thuê không gian hội họp trong ngày, chúng tôi có thể giúp bạn tìm được không gian phù hợp nhất tại Khu thương mại trung tâm Sydney.
    Tìm không gian lý tưởng cho sự kiện tiếp theo của bạn tại Khu thương mại trung tâm Sydney với nhiều loại phòng họp của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp nhiều phòng hội nghị, phòng phỏng vấn và phòng đào tạo tại các trung tâm, tất cả đều được trang bị công nghệ mới nhất, WiFi tốc độ cao và đội ngũ hỗ trợ tại chỗ để đảm bảo cuộc họp của bạn diễn ra suôn sẻ.
    Có, bạn có thể đặt phòng họp từ tối thiểu một giờ đến cả tuần tại các trung tâm của Regus tại Khu thương mại trung tâm Sydney. Chỉ cần đặt trực tuyến, qua điện thoại hoặc qua ứng dụng Regus.
    Bạn nên đặt trước phòng họp để đảm bảo có chỗ trống cho bạn và khách của bạn. Khi đặt trước, bạn cũng có thể tùy chỉnh cách bố trí phòng và yêu cầu bất kỳ dịch vụ ăn uống hoặc giải khát nào.
    Các phòng của chúng tôi được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại và thiết bị hội nghị truyền hình, vì vậy, bạn chỉ cần đến và bắt đầu công việc. Chúng tôi cũng có thể cung cấp bảng trắng, bảng lật, màn hình AV và máy chiếu tại không gian nếu bạn cần.
    Tại Regus, chúng tôi cung cấp phòng họp theo giờ, đảm bảo bạn chỉ phải thanh toán cho thời gian và không gian mà bạn sử dụng.
    Nếu cuộc họp của bạn kéo dài hơn dự kiến, bạn có thể gia hạn phòng theo giờ, tùy theo tình trạng phòng trống. Hãy trao đổi với đội ngũ tại chỗ của chúng tôi để chúng tôi có thể xem xét thay đổi thông tin đặt chỗ cho phù hợp với bạn và hoàn cảnh thay đổi.

    * Tất cả giá hiển thị đều hợp lệ vào thời điểm yêu cầu theo hợp đồng 24 tháng. Giá có thể thay đổi và sẽ khác nhau tùy theo các sản phẩm và dịch vụ cụ thể được chọn. Giá Không gian làm việc chung và Không gian văn phòng tính theo một người/tháng và tùy thuộc vào tình trạng còn/hết của hàng tồn kho. Áp dụng các Điều khoản và Điều kiện.